6.27.2009

fast blog

i'll do a fast blog then take shower and get dressed. I'll blog in my own dialect for now.

Sa lahat ng mga taong kinaiinisan ko yung mga tipong hindi man lang maranung mag pasalamat Ang dami dami pang tanong tas siya pa etong nagagalit. bwisit! kakainiz ka! sino ba lumapit? ako? ikaw? tapos

isa pa etong mga ibang tao, biruin mo ba naman tinapon sa akin lahat nung letcheng blog codes niya at ayusin ko daw yung navigation! Nu ba kala nila ha! na papayag lang ako ng ganun.

Kakainis kasi eh! sorry ah. dapat ko lang ito ilabas. My mga ibang tao kasi nag aabuso na! sino ba kasing di maiinis pag may mag aadd sayo sa yahoo tapos babarahin ka ng maraming tanong at mga blog codes sa mail naman ang daming tanong mga tanong na pwede naman ma-hanap sa google

Parang ayoko na tumulong kasi eto naman natatangap ko! di man lang sila marunung umintindi! sila kaya sa pwesto ko! magpatulong tas magagalit pa!

sa mga nakakaintindi nito wag niyo na itranslate sa ibang tao na di nakakaintindi.

sige yun lng hehehe!

anw my first vector in photoshop. yeah i suck a it .. did it last night




HAHA! my first vector or vexing! haha! embarrassing! i can't even see my nose! and the lip part is really hard haha! i can still improve right? hahaha!

dont laugh!

No comments:

Post a Comment

Thanks for commenting (・∀・) I'll get back to that asap.