10.28.2008

tagalog~! just this once

i should type in english here even if its bako-bako haha.. for other people to understand.
but im gonna type tagalog here muna... or taglish na lang

haha.. di ko alam na yung dati kong kaklase na hindi nag-update ng kanilang blog..e nag update na ngayon! wooots! wahaha! ngayon ko lng na realize actually...

mas masaya pag maraming nag-blog lalo na sa mga co-seniors ko... ksi magkakahiwalay na tayo paggraduate natin na sana we still keep in touch by reading someone else's journey at magcocomment sa isa't isa...

so... i think its useful na may blog khit sa unang tigin pa lang e nkkbored na or nakktamad.. well.. gnyn din ako nung una pero na realize ko n mas msaya pag nagblog ... (friendster is boring) for me* so no offense to friendster addiks there.... no need to throw stones at me okay haha

ngyon ko lang nakita nung nag bloghop ako na may blog na pla si katrina...
and yeah.. i know her pero i dont think na kilala nya ako.. so anw
at nagblog na rin sina paul, corkie, kevin pangi. at si mark ... mrmi na actually
sina lorz bhes, laila, isabel, shel at diane

join us! register for free at blogger

blogger and blogspot is the same.. sa unang pagpunta ng blogger page naka arabic xa so may drop down menu diyan sa upper left corner piliin niyo lang yung "english"
ginawan ko ng blog si ghadis nung junior years ksi nag pagawa xa.. d n nya na-update yung blog nya so kinalimutan ko n rin... pati yung blog link

yung iba mmya ko n lng ilink haha.. tinatamad ako.. so later n lng
kung gusto nyo visit blog nila click nyu lng ayung name..


uhmmm.. i dont bite seriously.. so kung may blog kayo comment lang kayo sa akin tapos link ko kayo!~


move to another topic...

YEEEY! malapit na ang opening ng TWILIGHT sa november 3 nah!! at xempre di magpapahuli yung mga pirated cd's dyan! pro mas mgnda pag tlagang sa cinehan mo muna panuurin

sadly to say wla ako sa pinas ngyon.. so i have to wait ..

..anw addik parin ako sa Brown Sugar Macchiato Taiwanese Drama / HEI TANG MACCHITO!! wooh! lagi ko xa pinapanuud khit napanuud ko nah! dinownload ko lht ng episodes pero nasa ep 1 pa lang ako.. ksi nung nag episode part 3 ako nag ka-error na xa hmpts... sbi daw s downloader maxadong mahaba yung video lenght?!?! HELLO!!!!!!!!! 10 mins?!?!?!? mahaba ba yon?!

sped yung youtube downloader nmn sorry


No comments:

Post a Comment

Thanks for commenting (・∀・) I'll get back to that asap.